NEW GODS NEZHA REBORN (2021) นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ

รีวิวหนัง NEW GODS NEZHA REBORN (2021)

รีวิวหนัง NEW GODS NEZHA REBORN (2021)

เรื่องย่อ:

ดูหนังการ์ตูน NEW GODS NEZHA REBORN (2021) นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ เรื่องราวของ หลี่อวิ๋นเสียง เด็กส่งของธรรมดา ๆ คนหนึ่งผู้รักในการขับรถเป็นอย่างมากแต่ดันซวยต้องมาเจอ กับคุณชายสามลูกของพี่ใหญ่เต๋อและคุณชายสามก็ดันอยากได้รถมอเตอร์ไซค์ของหลื่อวิ๋นเสียงชนิดที่ว่าจิกกัดไม่ยอมปล่อย ฉันจะเอาให้ได้ และในคืนนั้นก็เป็นคืนที่หลื่อวิ๋นเสียง, คาชาและแมวน้อย โดนพวกลูกน้องและคุณชายสามแว้นตามไปทำร้ายด้วยพลังน้ำแข็ง ส่งผลให้ทั้งสามได้รับบาดเจ็บแบบไม่น่าให้อภัยมาก ๆ ตอนนั้นหลื่อวิ๋นเสียงโกรธสุด ๆ ถึงขั้นระเบิดพลังไฟพุ่งไปต่อยใส่คุณชายสามจนเขาได้รับบาดเจ็บไม่สามารถรักษาบาดแผลได้ นี่ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ หลี่อวิ๋นเสียงโดนไล่ล่าเพราะทางพี่ใหญ่เต๋อรู้ว่าว่าเขามี(นาจา)มาจุติอยู่ ทำให้เขาต้องรีบปลุกพลังวีรบุรุษภายในร่างกายตัวเองให้ตื่นขึ้นเพื่อปกป้องคนที่รักและเมืองตงไห่เอาไว้

การดำเนินเนื้อเรื่อง

  • การดำเนินเรื่องเร็วไว เกือบจะกลางเรื่องก็เห็นถึงต้นตอของการไล่ล่าหลื่อวิ๋นเสียงว่าเป็นเพราะอะไร
  • กลาง ๆ เรื่อง หลื่อวิ๋นเสียง จะฝึกฝนตัวเองไปเรื่อย ๆ มีวานรหกหูเป็นอาจารย์ฝึกสอนให้ จุดประสงค์ของการฝึกฝนของหลื่อวิ๋นเสียงก็คือรับมือสมุนพี่ใหญ่เต๋อและเตรียมตัวออกไปจบเรื่องราวนี้ ดู ๆ ไปอาจจะรู้สึกหงุดหงิดหน่อยที่พลังของนาจาในร่างหลื่อวิ๋นเสียงน่าขัดใจมากกแต่หลัง ๆ ก็จะเริ่มสนุกเข้มข้นขึ้นค่ะ
  • ท้ายคลิปมีโปรโมทอนิเมชั่นเรื่องใหม่เร็ว ๆ นี้ในปี 2021 ชื่อ อิทธิฤทธิ์นางพญานาคีขาว 2 : หายนะของนางพญางูเขียว / เทพองค์ถัดไป หยางเจี้ยน รอติดตามชมในปี 2022

ตัวอย่างหนัง


รีวิวหนัง NEW GODS NEZHA REBORN (2021)

รีวิวหนัง NEW GODS NEZHA REBORN (2021)

รีวิวหนัง NEW GODS NEZHA REBORN (2021)

Published by Lung-Too Movies

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรีผ่านมือถือ หนังใหม่ 2023-2024 หนังชนโรง อัปเดตก่อนใคร หนัง Netflix หนัง Disney+ หนังเก่าน่าดู หนังเรท R โป๊18+

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started