Rio 2 (2014)

ปีที่ฉาย : 2014
เสียง : Thai
imdb : 6.3/10
ความยาว : 1 H 41 Min
คุณภาพ : HD
แนว : NETFLIX, ตลก Comedy, ผจญภัย Adventure, แอนิเมชั่น Anime

Rio 2 (2014) ริโอ 2 เดอะมูฟวี่ เจ้านกฟ้าจอมมึน

Rio 2 (2014) เรื่องราวของเจ้านกจอมมึนหลังจากเหตุการ์ในภาคแรกผ่านมาสามปี จิวเวล และลูกๆ ทั้งสามของพวกเขา หลังจากที่พวกเขาถูกพลัดพรากจากรีโอเดจาเนโรไปยังป่าอเมซอน ขณะที่บลูพยายามปรับตัว เขาก็ปากต่อปากกับไนเจลผู้พยาบาท และพบกับพ่อตาของเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามต่อได้ใน ดูหนังออนไลน์ ดูการ์ตูน Rio 2 (2014) ริโอ 2 เดอะมูฟวี่ เจ้านกฟ้าจอมมึน HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนัง Netflix ฟรี

ริโอ 2 เดอะมูฟวี่ เจ้านกฟ้าจอมมึน หลังจากที่ภาคแรกนั้นออกมาได้สามปี ทำให้เทคโนโลยีในการสร้างหนังเรื่องนี้พัฒนาไปอย่างมาก งานภาพสวยสามทำออกมาได้ดี เสียงเพลงประกอบลงตัว ไพเราะ เสียงพากย์ยังได้ทีมงานหลักคนเดิมและยังทำออกมาได้ดีมากๆ เนื้อเรื่องจะเป็นแนวผจญภัยในป่าใหญ่เพื่อตามหาครอบครัว การแก้ไขปัญหาในครอบครัว เป็นแอนิเมชั่นแนวสุขสันต์ ถือได้ว่าเป็นภาคต่อที่ทำออกมาได้อย่างสนุกสนานกว่าภาคแรก การันตี ดูการ์ตูน Netflix เหมาะกับการดูพร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

Published by Lung-Too Movies

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรีผ่านมือถือ หนังใหม่ 2023-2024 หนังชนโรง อัปเดตก่อนใคร หนัง Netflix หนัง Disney+ หนังเก่าน่าดู หนังเรท R โป๊18+

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started