รีวิว Phineas and Ferb the Movie: Across the 2nd Dimension (2011)

รีวิวการ์ตูน Phineas and Ferb the Movie - Across the 2nd Dimension

ปีที่ฉาย : 2011
เสียง : Thai
IMDb : 7.4/10
ความยาวหนัง : 1 H 18 Min
คุณภาพ : HD
แนว : ผจญภัย Adventure, หนังการ์ตูน, แอคชั่น Action, แอนิเมชั่น Anime

ดูหนังการ์ตูนออนไลน์ Phineas and Ferb the Movie: Across the 2nd Dimension (2011) ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแอ็คชั่นผจญภัย เรื่องราวของ Phineas, Ferb และ Perry ติดตาม Dr. Doofenshmirtz ผ่าน “Otherdimensionator” ของเขา พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ในจักรวาลอื่นที่ Dr. Doof ชั่วร้ายตัวที่สองปกครองพื้นที่ Tri-State ของเขาด้วยกองทัพ Normbots เพื่อช่วยเพื่อนของเขาให้รอดพ้นจากหายนะบางอย่าง เพอร์รี่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเสียสละอย่างที่สุดเพื่อเปิดเผยตัวตนที่เป็นความลับของเขาขณะที่เจ้าหน้าที่ พี ฟีเนียสและเฟิร์บหลบหนี พบกับตัวตนในมิติที่ 2 ของพวกเขา และเริ่มภารกิจในการช่วยเหลือเพอร์รี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามตามต่อได้ใน ดูการ์ตูน ฟีเนียสกับเฟิร์บ คู่หูจอมป่วนกวนข้ามมิติ พากย์ไทย เต็มเรื่อง HD ดูหนังการ์ตูนฟรี ดูหนังใหม่ 2021 Moviehdd2021 ดูการ์ตูนแอนิเมชัน

รีวิว Phineas and Ferb the Movie: Across the 2nd Dimension (2011)

สองพี่น้อง Phineas และ Ferb มีการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่มากมายในช่วงฤดูร้อนของพวกเขา เช่น การเดินทางข้ามเวลาสองครั้ง ดูหนังออกใหม่ 2021 การสร้างรถไฟเหาะตีลังกาและเดินทางรอบโลกในวันเดียว แต่อันนี้ดูเหมือนว่าจะเอาเค้ก มีการให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีและมีมุขตลกเพียงพอที่จะทำให้ผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่หัวเราะได้ ทุกท่านจะต้องรู้สึกประทับใจมากกับการผลิตของดิสนีย์ แชนเนล เพราะไม่เพียงแต่มันจะดีกว่าภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องอื่นๆ มากเท่านั้น แต่ยังดีกว่าตอนจริงๆ หลายๆ ตอนของซีรีส์ทางทีวีของตัวเองอีกด้วย ที่พูดมากเพราะละครทีวีเป็นความบันเทิงที่แหวกแนวด้วยการเขียนและแอนิเมชั่นที่เป็นปรากฎการณ์

รีวิว Phineas and Ferb the Movie: Across the 2nd Dimension (2011)

Published by Lung-Too Movies

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรีผ่านมือถือ หนังใหม่ 2023-2024 หนังชนโรง อัปเดตก่อนใคร หนัง Netflix หนัง Disney+ หนังเก่าน่าดู หนังเรท R โป๊18+

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started