DOTA: Dragon’s Blood Season 2

รีวิว ดูการ์ตูน DOTA: Dragon’s Blood Season 2 เล่ม 2

ชื่อเรื่อง : DOTA: Dragon’s Blood Season 2
ผู้กำกับ : Ashley Miller
เขียนบท : Ashley Edward Miller, Steven Melching, Ashley Halloran, Mitch Iverson, Amy Chu
แนว : แอนิเมชัน, แอ็กชัน, ผจญภัย

Dota: Dragon’s Blood บน Netflix ep.1-8 จบ จะกลับมาในซีซัน 2 (Dota: Dragon’s Blood เล่ม 2 Netflix) ในเดือนมกราคม 2022 โดยทุกตอนของซีซันใหม่จะมาถึงในวันที่ 6 มกราคม 2022 ทั่วโลก หรือดูการ์ตูนได้ที่ ดูอนิเมะฟรี อัปเดตใหม่ทุกวันภาพชัด Full HD มีการ์ตูนมากมายกว่า 1,000 เรื่อง

DOTA: Dragon’s Blood เป็นอนิเมชั่นแนวแฟนตาซีผจญภัยของ Netflix ที่สร้างจากวิดีโอเกม MOBA ยอดนิยมของ Valve Dota 2 ซีรีส์นี้สร้างโดย Ashley Miller ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากผลงานภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Thor และ X-Men: ชั้นหนึ่ง. ผู้สร้างอนิเมะคือ Kaiju Boulevard และ Studio Mir ซึ่งปัจจุบันกำลังทำงานเกี่ยวกับอนิเมชั่นพรีเควลของ Witcher เรื่อง The Witcher: Nightmare of the Wolf

รีวิว DOTA: Dragon's Blood Season 2

DOTA: Dragon’s Blood Season 2 เรื่องย่อ เรื่องราวของ “Davion” อัศวินมังกรผู้มีชื่อเสียงโด่งดังที่อุทิศทั้งชีวิตเพื่อลบล้างหายนะที่เกิดขึ้นบนโลก หลังจากที่เขาต้องเผชิญหน้ากับเอลด์เวิร์มโบราณที่มีความทรงพลังและมีอำนาจมากที่สุด และได้พบกับเจ้าหญิง “มิราน่า” ผู้สูงศักดิ์ในการทำภารกิจลับของเธอเองพร้อมกับการที่เขานั้นต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์อันเลวร้ายที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยพบเจอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้ที่ ดูการ์ตูน DOTA: Dragon’s Blood Season 2 พากย์ไทย เต็มเรื่อง HD ดูหนังออนไลน์ ดูการ์ตูนแอนิเมชันฟรี การ์ตูนแอ็กชัน ผจญภัย ดูหนังใหม่ 2022

DOTA: Dragon's Blood Season 2 เล่ม 2 Netflix

Published by Lung-Too Movies

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรีผ่านมือถือ หนังใหม่ 2023-2024 หนังชนโรง อัปเดตก่อนใคร หนัง Netflix หนัง Disney+ หนังเก่าน่าดู หนังเรท R โป๊18+

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started