พรีวิว Detective Conan: The Bride of Halloween (2022) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: เจ้าสาวฮาโลวีน

ดูการ์ตูน โคนัน Detective Conan The Bride of Halloween

ชื่อเรื่อง : Detective Conan: The Bride of Halloween
ปีที่ฉาย : 2022
ความยาว : 1 ชม. 51 น.
แนว : อาชญากรรม , สืบสวน , สอบสวน
ผู้กำกับ : Gosho Aoyama
เขียนบท : Takahiro Okura
นักแสดงนำ : Chafûrin, Tôru Furuya, Megumi Hayashibara

พรีวิว ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: เจ้าสาวฮาโลวีน

พรีวิวก่อนดู Detective Conan: The Bride of Halloween (2022) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: เจ้าสาวฮาโลวีน / 名探偵コナン ハロウィンの花嫁 ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ลำดับที่ 25 เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา สำหรับในได้มีการ เปลี่ยนแปลงผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอีกครั้งจาก ADK Emotions Bangkok เป็น ดรีม เอกซ์เพรส แต่ยังได้นักพากย์ชุดเดิม และได้นักพากย์เพิ่มเติมอีกด้วย โดยมีวันกำหนดฉายในไทย 25 พฤษภาคม 2022 เร็วๆนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Detective Conan: The Bride of Halloween เรื่องย่อ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น ณ ชิบูย่า กรุงโตเกียว ที่ตอนนี้มีเทศกาล ฮาโลวีน งานแต่งงานที่กำลังจะจัดขึ้นที่ ชิบุยะ ฮิคาริเอะ โดยที่ซาโต้ มิวาโกะ ที่อยู่ในชุดแต่งงาน โคนันและเพื่อนๆได้รับเชิญในครั้งนี้ด้วย ระหว่างที่งานเป้นไปได้ด้วยดี ก็ได้มีกลุ่มผู้ก่อการร้ายเข้ามาในงานและเข้าทำร้ายบ่าวสาวจนได้รับบาดเจ็บ แต่แล้วพวกมันก็หนีไป จึงทำให้พวกโคนันต้องสืบสวนสอบสวนในเรื่องนี้ว่าเหตูการณ์นี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวต่อได้ใน ดูการ์ตูน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: เจ้าสาวฮาโลวีน พากย์ไทย ซับไทย soundtrack ดูการ์ตูนออนไลน์ฟรี อนิเมะ แอนิเมชัน เดอะมูฟวี่ Conan 25 ดูการ์ตูน2022

Published by Lung-Too Movies

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรีผ่านมือถือ หนังใหม่ 2023-2024 หนังชนโรง อัปเดตก่อนใคร หนัง Netflix หนัง Disney+ หนังเก่าน่าดู หนังเรท R โป๊18+

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started