Sk8 the Infinity ซีซั่น 2 + OVA ทีมงานประกาศสร้างแล้วอย่างเป็นทางการ

Sk8 the Infinity ซีซั่น 2 + OVA ทีมงานประกาศสร้าง

หนังจากมีข่าวลือมากมายทางโลกโซเชี่ยลเกี่ยวกับอนิเมะแข่งขันสเกตบอร์ดสุดระห่ำ SK8 the Infinity (2021) ในที่สุดเวลาแห่งการรอคอยก็สิ้นสุดลงแล้วเพราะล่าสุดทางทีมงานผู้สร้างได้มีการออกมาประกาศยืนยันว่าตอนนี้กำลังสร้าง ซีซัน 2 พร้อมกับ OVA ตอนพิเศษอีกด้วย

หลังจากที่มีประกาศออกมาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทั้งนี้ทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการยังได้ยืนยันอีกว่า Studio Bones ได้อนุมัติเรื่องการผลิตซีซัน 2 แล้ว และยิ่งไปกว่านั้นจะมีการผลิต OVA ตอนพิเศษอีกเรื่องเพื่อมาเรียกกระแสอีกด้วย โดยจะได้ทีมงานจากซีซั่นแรกมาสร้างต่ออย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เร็วๆนี้ได้ดูแน่นอน ดูการ์ตูนออนไลน์ ความรู้สึกเดือดพล่านแบบเดิมกำลังจะกลับมา

สำหรับใครที่ไม่คุ้นกับการ์ตูน อนิเมะ SK8 the Infinity เป็นแนวอนิเมะกีฬาสเกตบอร์ดสร้างโดย Studio Bones ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2021ก่อนที่จะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ จนได้มีการเขียนมังงะสปินออฟออกมา 2 เรื่อง และหลังจากซีซั่นแรกจบลง แฟนๆก็ได้มีการเรียกร้องให้มีซีซั่น 2 ต่อมาโดยตลอด

เรื่องย่อ SK8 the Infinity

เรกิ และ ลันกะ สองหนุ่มมอปลายที่ชอบอะไรเหมือนๆกันนั่นก็คือการไถสเกตบอร์ดลงเขาในสนามแข่งลึกลับสุดอันตรายแบบไม่มีราวกั้น สนามนี้มีชื่อเรียกว่า “S” (เอส) และหลังจากเรกิพานักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่อย่างลันกะไปยังสนาม S มันจึงทำให้ลันกะหลงไหลในการไถสเกตบอร์ดสุดระห่ำในพื้นที่อันไร้กฎเกณฑ์แห่งนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้น การประลองไถสเกตบอร์ดสุดระทึกกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

Published by Lung-Too Movies

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรีผ่านมือถือ หนังใหม่ 2023-2024 หนังชนโรง อัปเดตก่อนใคร หนัง Netflix หนัง Disney+ หนังเก่าน่าดู หนังเรท R โป๊18+

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started